Home

Chính sách bảo mật thông tin


1 Mục đích và phạm vi thu thập 

- Thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính năng mới của website hai4g.vn, chăm sóc Khách hàng

- Tính giá, cước sử dụng

- Quản lý việc đăng tải, bình luận của khách hàng về giao dịch yêu cầu thực hiện

- Giải quyết các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ hai4g.vn.

- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật tại website hai4g.vn. 

2 Phạm vi sử dụng thông tin

Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đăng ký hoặc cập nhật trên website hai4g.vn, không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ khác.

- Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng để thông báo về: thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, liên lạc và giải quyết với khách hàng những trường hợp đặc biệt…

- Không sử dụng số điện thoại của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng của công ty.. 

3 Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi   


4 Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

- Đơn vị chủ quản website hai4g.vn.

- Đơn vị viễn thông khi thực hiện trừ giá cước sử dụng

- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể.

5 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ NỘI DUNG SỐ 4G

Địa Chỉ: Tổ 11 Phường Thạch bàn, Quận long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02463284195


6 Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

- Người dùng có thể tiếp cận thông tin cá nhân (cụ thể là số điện thoại của mình) bằng cách truy cập vào website dịch vụ, sẽ có thông báo thuê bao của khách hàng đã đăng ký dịch vụ hay chưa.

- Về phần chỉnh sửa dữ liệu cá nhân: khách hàng không chỉnh sửa được số điện thoại vì khi khách hàng đăng ký dịch vụ thì hệ thống sẽ nhận biết số điện thoại của khách hàng.

7 Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Khi phát hiện thông tin cá nhân (cụ thể số điện thoại) của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng: 024.63289007 – 0913487999 hoặc gửi email khiếu nại đến toasoan@4g.org.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng khách hàng thống nhất phương án giải quyết.